Afmæliskaka

24 Júl

Frumburðurinn á afmæli hann fær Franska súkkulaðiköku í tilefni dagsins

Hráefni;

200  gr      smjör
200 gr       suðusúkkulaði
4  stk          egg
2  dl            sykur
1-2   dl      hveiti

Svo gerir maður;

Bræðir saman smjör og súkkulaði við lágan hita.
Þeytir saman egg og sykur, helst í hrærivél, þar til það er létt og ljóst.
Blandiar súkkulaðiblöndunni varlega við eggjablönduna. Stundum blanda ég hveitinu við súkkulaðiblönduna áður en ég set hana út í eggin og stundum set ég hveitið út í súkkulaði-eggjablönduna í lokin, ég finn ekki mikinn mun á því.

Blandið næst hveitinu saman við.

Bakið við 175°C í 35-45 mín.

Færðu inn athugasemd

